Friday, June 7, 2013

Tin đọc nhanh 7/6/2013

Cầu khỉ Việt Nam lọt top những cây cầu đáng sợ nhất

| 7/6

Travel+Leisure, tạp chí du lịch hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách những cây cầu đáng sợ nhất thế giới. Dù không phải những cây cầu mục nát hay treo lơ lừng bằng dây thừng, cầu khỉ ở Việt Nam vẫn khiến du khách thót tim khi đi qua.

 'Hòn đá lạ' đã được dời khỏi đền Hùng

| 7/6
Đại diện tỉnh Phú Thọ khẳng định đã di dời 'hòn đá lạ' ra khỏi đền Hùng. Tuy nhiên, một số nhà khoa học vẫn lo ngại hòn đá là đạo bùa xấu, có thể ảnh hưởng tới khu di tích linh thiêng này.

> 'Nên dời hòn đá lạ ra khỏi đền Hùng'/ Chưa thể dời 'hòn đá lạ' ra khỏi đền Hùng


Sau gần một tháng điều tra, các nhà chức trách phát hiện "thủ phạm" gây ra vụ mảnh kim loại vương vãi ở khu bay cảng hàng không quốc tế Nội Bài xuất phát từ những hộp sắt chứa phế liệu lắp đặt ở mặt đáy xe Dolly và xe Mooc.

 Không mang Chứng minh thư có thể bị phạt đến 200.000 đồng

| 7/6

Người dân không mang theo Chứng minh Nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân có thể bị phạt tối đa đến 200.000 đồng. Dự thảo này đang được Bộ Công an lấy ý kiến và dự kiến có hiệu lực từ 1/7

Vụ “băng cướp 1.000 lượng vàng”: Tướng cướp… bán rau

Sau hơn 10 năm gây án với thủ đoạn táo tợn gây khiếp đảm cho hàng trăm chủ tiệm vàng tại TP HCM và các tỉnh lân cận, vào tháng 10/2011, khi đang lên kế hoạch dùng súng cướp tiệm vàng thì băng cướp có hành tung bí ẩn trên sa lưới.

Nhà vệ sinh 600 triệu: Thiết kế theo nước ngoài

(Đời sống) - “Việc xây dựng nhà vệ sinh này là bình thường vì thiết kế và thi công theo yêu cầu của đơn vị tài trợ ở nước ngoài”, ông Đỗ Văn Phu, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi nói.

 

1 comment:

  1. Không biết hòn đá cũ, hòn đá lịch sử để ở đâu rồi mà không đem trở về?

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG