Sunday, May 19, 2013

Tin đọc nhanh 20/5/2013

  - Nhét ma túy vào ví chồng rồi báo công an đến bắt

Ban đầu, anh chỉ nhận cầm và chăm sóc 1-2 con chó quý cho các đại gia. Nhưng gần 1 năm trở lại đây, số lượng chó cầm ký chỗ anh lên đến gần chục con, giá trị có con lên đến gần chục tỷ đồng.
Đây là đường dây mại dâm nam, chuyên phục vụ cho các phụ nữ lớn tuổi, người đồng tính có quy mô, lần đầu tiên bị công an bắt quả tang, điều tra ở TP.HCM.
Việc thay đổi tên nước sẽ dẫn đến những hệ quả không có lợi, có thể bị xuyên tạc là ta xa rời mục tiêu CNXH, làm phát sinh thủ tục hành chính, gây tốn kém.

- Thừa Thiên-Huế muốn trở thành một trung tâm KH&CN  




Đề án “Xây dựng Thừa Thiên-Huế trở thành một trong những trung tâm KH&CN của cả nước” vừa được UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế phê duyệt ngày 13/05.

  TP Huế:

- Nhiều cây cổ thụ gãy đổ la liệt sau trận gió lốc, mưa đá

Nhiều cây cổ thụ gãy đổ la liệt sau trận gió lốc, mưa đá(Dân trí) – Tại TP Huế, sau trận giông tố (có một ít mưa đá kèm gió lốc) từ 15h30 đến 16h chiều 19/5, nhiều cây cổ thụ đã bị gãy đổ,hàng quán bị cây đè, người dân bị thương.

 Ăn no mà rẻ nhờ “phố cơm không” ở ga Sài GònTPHCM:

Ăn no mà rẻ nhờ “phố cơm không” ở ga Sài Gòn

(Dân trí) - Khách đến mua cơm trắng không chỉ người vô gia cư, lao động nghèo, sinh viên mà còn có dân văn phòng hay những gia đình không tiện nấu, ngay cả quán cơm bình dân khi thiếu cơm cũng đến đây mua về.

  Tăng trưởng GDP 'thua xa' mục tiêu đề ra - (20/05)

TPO- Theo đánh giá của Ủy ban Kinh tế thì mức tăng GDP 5,03% của năm qua không chỉ thua xa chỉ số 6–6,5% được Quốc hội phê duyệt, mà còn thấp hơn cả mức 5,2% được Chính phủ ước tính.

1 comment:

  1. Chuyện nước mà cứ như chuyện đùa! Đã kiên quyết định trước không thay đổi gì rồi. Việc gì phải đăng đàn sửa đổi.....
    Thật là " Thừa giấy vẽ voi!"

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG