Saturday, May 18, 2013

Tin nhanh 19/5/2013


UBKT Tỉnh ủy Vĩnh Phúc “trần tình” về vụ Bí thư xã dùng bằng giảUBKT Tỉnh ủy Vĩnh Phúc “trần tình” về vụ Bí thư xã dùng bằng giả

(Dân trí) - Những ngày qua, đông đảo bạn đọc vẫn quan tâm đến vụ việc ông Đàm Minh Tuấn, Bí thư xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường sử dụng bằng giả đã được chính ông thừa nhận với nhà báo, UBKT Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã lập đoàn kiểm tra.
 >> Sớm kết luận và xử lý nghiêm bí thư xã Vĩnh Thịnh “xài” bằng giả

Nông dân khổ sở với giống cây Trung Quốc

Nông dân khổ sở với giống cây Trung QuốcNỗi ám ảnh hàng Trung Quốc đối với người Việt ngày một tăng khi càng ngày càng phát hiện nhiều loại nông sản, trái cây Trung Quốc độc hại thâm nhập thị trường Việt Nam.
 >> Điêu đứng vì giống bí “lạ” có nguồn gốc từ Trung Quốc
 >> “Lúa lạ” trồng ở Long An có nguồn gốc Trung Quốc


TP. Hà Nội kiểm tra vụ tạo màu miến bằng hóa chất độc hại ở Cự Đà

TP. Hà Nội kiểm tra vụ tạo màu miến bằng hóa chất độc hại ở Cự Đà(Dân trí) - Sau khi báo Dân trí phản ánh việc dùng hóa chất độc hại tạo màu miến ở làng nghề Cự Đà, UBND TP. Hà Nội đã chỉ đạo gửi các Sở, ban ngành khẩn trương kiểm tra, xử lý, báo cáo kết quả về UBND thành phố và Báo Dân trí.
 >>  Rùng mình trước công thức tạo màu miến bằng hóa chất độc hại ở Cự Đà

Việt kiều ấm ức vì bị đeo bám, chặt chém Bất ngờ hơn, đoàn nhà tôi có 5 người, mỗi bức ảnh anh đều rửa ra 5 chiếc. Tính ra, tổng số tiền chỗ ảnh anh chụp lên tới gần 500.000 đồng. Nếu ai đó rơi vào tình trạng như gia đình tôi thì quả là bực mình.



Hoang mang hơn, “di sản” mà cô gái làng chơi này để lại là một cuốn nhật ký ghi chép rất tỉ mẩn những lần qua đường của các quý ông chán cơm thèm phở, kèm theo đó là tên tuổi, chức vụ của từng vị.

1 comment:

LÊN ĐẦU TRANG