Wednesday, January 9, 2013

Món ăn tàn bạo ở Việt Nam !!!


Thoát khỏi chiếc bao nhầy nhụa, con tiểu xà xanh lè sau vài giây bất động bỗng co giật dữ dội. Những người đàn ông lạnh lùng gắp từng con cho vào nồi nước sả đang sôi ùng ục...

Vì muốn trở thành dũng sĩ chốn phòng the, nhiều quý ông đã lao vào thú ăn chơi “tàn bạo”. Họ lùng mua những con rắn lúc đang bụng mang dạ chửa, mổ bụng lấy bào thai sau đó... nhúng qua nồi nước đang sôi rồi thưởng thức.
Nhiều người lại có sở thích xẻ thịt con rắn còn sống và đang bụng mang dạ chửa để lấy bào thai... và thưởng thức
Có một vị khách đã miêu tả: “Những con rắn nhỏ li ti đang nằm trong bào thai nhưng vẫn cố ngúc ngoắc cái đầu, uốn éo như giun, để mong khỏi chiếc bao nhầy nhụa chất nhờn và gân máu, nhưng chỉ sau vài giây thì bỗng co giật dữ dội rồi nằm thẳng đơ, nổi lềnh bềnh trong nồi lẩu bên tiếng reo hò của đám thực khách.
Cận cảnh món ăn bào thai rắn: Kinh dị và tàn bạo.
Những người đàn ông lạnh lùng thì gắp từng con cho vào nồi nước sả đang sôi ùng ục rồi cuốn với bánh tráng. Lại có ông chỉ nhúng sơ rồi cho thẳng vào miệng...”.
Ông K., chủ một quán nhậu chuyên các loài mãng xà ở quận 12, ra vẻ am tường: "Trong các loài máu lạnh, chỉ có rắn lục, mà phải là lục đầu dồ đuôi đỏ cực độc mới đẻ con. Khi nó đến ngày hạ sinh thì bụng sẽ trướng bự rồi nứt toác cho đám tiểu yêu chào đời. Sinh con xong, con mẹ không thể tránh khỏi cái chết. Giống này nghiệt ở chỗ đó!".
Món ăn này ngay khi xuất hiện đã vấp phải sự phản ứng của rất nhiều người, bởi nó đi ngược với truyền thống nhân văn của dân tộc. Ngoài ta, nhiều người còn cho rằng, thú ẩm thực tàn nhẫn này còn góp phần đẩy loài mãng xà trên tiến đến bến bờ tuyệt diệt.
Hàn Nhân

7 comments:

  1. Những người ác độc như vậy hỏi còn có lòng nhân với đồng loại không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. dễ gì còn với những người như thế chị ơi :(

      Delete
    2. Họ chỉ nghĩ đến họ mà thôi. Đúng như lời Marx nói: " Chỉ có súc vật mới quay lưng lại với nỗi đau đồng loại mà chăm chút bộ lông của mình". :))

      Delete
  2. Replies
    1. Ăn trứng vịt lộn là thấy đã ghê rồi. Nhưng dù sao cái trứng cũng đã có trước, do ấp mà hình thành. Đằng này muốn có mấy con tiểu xà này thì phải giết mẹ mới có?

      Delete
  3. Replies
    1. Ăn no rồi rửng mỡ đi kiếm mấy cháu nhi đồng để xả !

      Delete

LÊN ĐẦU TRANG