Tuesday, March 13, 2012

Thiệt là! Nhà giàu đứt tay bằng ăn mày đổ ruột. Bà Ngọ ơi, hãy nhìn gia đình chị Thương, chị Hiền ở Hải Phòng: nhà cửa bị đập nát tan, chồng phải vào tù, con bị đánh đập, gia đình ly tán, sống giữa màn trời chiếu đất mà người ta nói năng thế nào?

6 comments:

  1. Chị đã len lỏi (vì đâu có con học ở đó đâu) đi dự họp một lần ở buổi họp phụ huynh HS, có nghe bà Ngọ nói chuyện rồi. Có khi bà chỉ làm kinh doanh thôi, chứ làm giáo dục thì "hơi" thiếu. Đợt này bà lại quá đà nữa. Cái ngôi trường do bà làm Chủ tịch HĐQT rất lớn, thế thì cũng bị vấy tí phiền nhỉ.

    ReplyDelete
  2. Trời trời ! bà Ngọ này khùng lủng não rồi , mọi chuyện đã tạm lắng xuống, giờ lại ngoi đầu lên cho thiên hạ chửi nữa . Hết chuyện , quẩn trí cùng đường rồi hay sao mà biến cái website trường học (tuy trường tư thục bả làm ct HĐQT nhưng trường là của chung, là tiền của của phụ huynh học sinh đóng góp vào cho con em họ theo học ) thành diễn đàn để đem chuyện cá nhân gia đình ra mà phơi bày như thể phát loa phóng thanh cho mọi người nhìn vào ! Bà này ỷ quyền cậy thế muốn làm cho ra chuyện cho thoả cái "nư" hay "nết" của bả mà .

    ReplyDelete
  3. À... Bà ta làm chủ tịch HĐQT của cái trường đó, nên mới kênh kiệu và thiếu nhân cách đến thế. Lão đoán từ trước là bà này giàu lắm mà. Nhưng cái cách bà ta dùng danh nghĩa của trường phục vụ lợi ích của con bà ta thì thật đáng khinh bỉ.

    ReplyDelete
  4. Chắc bà phải có quyền lực lắm mới có thể có cơ hội kiếm tiền. Khi bà có tiền bà lại mua quyền?

    ReplyDelete
  5. Bà ngọ này thì cũng bênh con hơi quá đáng,nhưng phải nói Đài Truyền hình cũng làm láo không chịu được,đúng sự thật là cũng có sai khi phần trình diễn của Bé Quỳnh Anh âm thanh có tệ hơn các tiết mục khác,ai có nghe lại thì hãy để ý,tông quá cao nghe có vẻ như ai đó cố tình phá nhau nhưng không rõ lý do tại sao?chỉ tội cho cô bé !

    ReplyDelete
  6. http://vtc.vn/151-325312/van-hoa/doi-song-van-nghe/vu-quynh-anh-got-talent-truong-apc-tung-bom-nang-ky.htm
    Tại sao không nghĩ hôm đó em QA có phần xúc cảm hồi hộp hơn thường ngày, nên bắt tông cao hơn?

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG