Thursday, August 1, 2013

Tin đọc nhanh 2/8/2013

TPO - Ngày 2/8, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an khẳng định không có chuyện phạm nhân Nguyễn Văn Hải tuyệt thực trong trại giam. Đồng thời khẳng định sức khỏe của phạm nhân "Điếu cày" vẫn ổn định.


Giết chồng, rồi giết vợ, hiếp con gái, tra khảo tiền bạc cho đến chết rồi vứt xác xuống giếng. Mỗi lần tra hỏi, không nhận được câu trả lời, chúng lại lạnh lùng chặt một ngón tay cháu.

Lý giải việc các trang cá nhân 'không được tổng hợp thông tin'

( vnexpress) Ông Hoàng Vĩnh Bảo, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử, một lần nữa khẳng định các trang thông tin điện tử cá nhân không được phép tổng hợp thông tin từ báo chí. 
.....Theo ông Bảo, không ai cấm trang thông tin cá nhân trở thành trang thông tin tổng hợp, nhưng với điều kiện phải thoả mãn các quy định, như phải thành lập doanh nghiệp, tổ chức, phải có nhân sự quản lý, có đủ khả năng tài chính...

Với câu hỏi rằng hiện nay mọi người có quan điểm, trang cá nhân là do cá nhân lập ra để đăng và chia sẻ thông tin mà họ muốn và họ đã xin phép nguồn tin khi trích dẫn, ông Bảo trả lời: "Dứt khoát trang thông tin điện tử cá nhân không được trích dẫn các nguồn tin của các cơ quan báo chí. Họ có thể copy một đoạn rồi dẫn link, còn copy cả bài thì không được. Nếu cứ mỗi blog lấy bài báo chỗ này chỗ kia đưa lên thì đã trở thành báo tư nhân, trang thông tin tổng hợp".

Bộ Giáo dục nghiên cứu bỏ thi tốt nghiệp THPT 

TPO -N.T, học sinh chuyên Hóa của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Khánh Hòa, phải cay đắng rời trường, chỉ vì mặc nhầm quần đồng phục của bạn cùng nội trú. Quá uất ức, em đã mua thuốc ngủ định tự tử.

 Sài Gòn ngập hơn 2 mét nếu hồ Dầu Tiếng bị vỡ

| 1/8
( vnexpress) Hầu hết các vùng trũng của TP HCM sẽ bị ngập khi hồ thủy lợi Dầu Tiếng xả lũ với lưu lượng lớn. Nghiêm trọng nhất nếu đập chính của hồ bị vỡ thì chưa đầy 1 ngày sau trung tâm thành phố sẽ bị ngập sâu đến 2,38 m.

Hồ Dầu Tiếng đang ở dưới mực nước chết / Đề nghị hồ Dầu Tiếng ngưng xả để giảm ngập TP HCM

Một thìa hoá chất, cơm nở gấp 3 lần

(Dân trí)Thủ thuật mới đang được áp dụng rất phổ biến tại một số quán ăn ở Sài Gòn, trộn hóa chất vào gạo để nấu. Loại bột trắng giá rẻ giúp nồi cơm chín nhanh và nở nhiều gấp ba hạt gạo bình thường.

Ông lão 60 hại đời bé gái bị tăng án tù

(Dân trí) - Nhiều lần dụ cháu gái hàng xóm quan hệ tình dục, ông Thạnh không ngờ hành vi của mình phải trả giá đắc. Tòa sơ thẩm phạt 14 năm tù nhưng bị VKSND kháng nghị. Tại phiên tòa phúc thẩm, “dê cụ” này bị tăng thêm 2 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
 

1 comment:

  1. Tin đặc biệt: Điếu Cày đã ngưng tuyệt thực sau 35 ngày
    http://danlambaovn.blogspot.ca/2013/08/tin-ac-biet-ieu-cay-ngung-tuyet-thuc.html#.UfxKYqxy_1V

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG