Tuesday, July 30, 2013

Tin đọc nhanh 31/7/2013

  • Vạch mặt chiêu trò thu gom đỉa của thương lái Trung Quốc

Không ai biết thương lái Trung Quốc mua đỉa để làm gì. Có người nói để làm thuốc, có người nói để làm giấy, thậm chí có người nói là làm xúc xích. >>  Cận cảnh dân Hà Nội nhao đi bắt đỉa bán giá tiền triệu
 >>  Thương lái Trung Quốc "ào ào" mua dứa xanh
 >>  Thương lái lùng mua cây sắn
 >>  Thương lái Trung Quốc lùng mua rễ, gốc cây tiêu

  • Lật tẩy thủ đoạn tuồn cá trắm Trung Quốc vào thị trường nội địa



(Dân trí) - Sau khi thu gom cá trắm từ Trung Quốc, các đầu nậu sẽ không đưa cá về thẳng Hà Nội bằng xe tải mà sẽ tập kết ở các tỉnh thành lân cận, sau đó xé lẻ rồi đưa hàng vào thủ đô để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng.
 >>  Buôn cá tầm lậu lãi ngang... buôn ma túy?!
 >>  Hà Nội tiêu hủy hơn 8 tấn cá tầm không rõ nguồn gốc

Vợ sinh bé trai 3,5 kg mới 3 ngày tại Bệnh viện Phụ sản Mêkông, anh Hùng ở quận Phú Nhuận, TP HCM, bức xúc vì bệnh viện yêu cầu phải ký giấy cam kết tiêm phòng văcxin viêm gan B cho con.
Số phận các thuyền viên Vinashinlines gây nhức nhối hàng triệu con tim(Dân trí) - “Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”, huống hồ đây là sinh mệnh của hàng chục thuyền viên không có tội mà phải sống cảnh như cầm tù. Vậy mà đã bao lần họ kêu cứu, nay là cả những hình ảnh khiến con tim ai cũng nhói đau…nhưng nẻo về vẫn mờ mịt!!!


(Dân trí) - Nhà nước đầu tư gần 70 tỷ đồng xây dựng bờ kè, sau khi hoàn thành mấy tháng bị một doanh nghiệp chiếm dụng mở quán nhậu. Điều đáng nói hơn quán nhậu này mọc ngay sau lưng UBND TP Cần Thơ, nhưng chính quyền không biết?

Đại úy cảnh sát bị tố vì không chịu trả tiền xây nhà

Ngày 30-7, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết sẽ lập hội đồng để xem xét sai phạm và đề nghị cấp thẩm quyền ra quyết định kỷ luật đại úy Cao Ngọc Lượng (Đội Cảnh sát hành chính về TTXH Công an TP Nha Trang) về việc chây ì nợ 200 triệu đồng tiền xây nhà.
Chiều 30/7, TAND Tối cao tuyên bác kháng cáo của ông Đoàn Văn Vươn cùng 3 người tham gia chống đối việc cưỡng chế thu hồi đất tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Hai bị cáo còn lại được giảm án tù.

Các loại rau trái quen thuộc như khế, me, cải bó xôi, cà rốt, cà chua... đều có chứa axit oxalic, một loại chất được các chuyên gia cho là rất độc hại cấm sử dụng trong thực phẩm.

 

4 comments:

  1. Đạn bắn chim không chết mà bị truy tố tội giết người. Vật chứng đưa ra thì không cho bị cáo nhận diện. Không hiểu những quan tòa này còn lên giọng đạo đức công minh với ai được nữa.
    Mất niềm tin là mất tất cả rồi !

    ReplyDelete
  2. "Lúc nhà tôi sinh bé gái đầu tiên, bệnh viện không bắt ký giấy tờ gì nhưng vẫn tiêm phòng viêm gan B đầy đủ. Còn nay, sau vụ 3 em bé tử vong sau khi tiêm văcxin B, tôi phải ký giấy cam kết chịu trách nhiệm khi chích ngừa cho con nên thấy lo. Liệu có phải bệnh viện muốn đổ trách nhiệm về phía gia đình nếu có tai biến?", anh Hùng trao đổi với VnExpress.net.

    !!!!!

    ReplyDelete
  3. Mh ghé thăm bạn hiền nha!... nhà tràn ngập một màu xanh lá thật là dịu êm...

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG