Wednesday, June 5, 2013

Tin đọc nhanh 6/6/2013

Ý kiến trái chiều về Luật Biểu tình

Nhiều đại biểu tiếp tục đề nghị cần sớm xây dựng và thông qua Luật biểu tình trong năm 2014 trong khi đại biểu Hoàng Hữu Phước lại cho rằng không có lý do gì để nôn nóng.
> Chủ tịch nước trả lời cử tri về Luật biểu tình / Quốc hội tranh cãi gay gắt về luật biểu tình

Chết bất ngờ ở trại tạm giam

Thứ Tư, 05/06/2013 14:11
Sau khi nghi can Nguyễn Văn Đức tử vong trong trại tạm giam, cơ quan Thi hành án Hình sự TP Vĩnh Long mời thân nhân anh Đức đến để giải quyết” chế độ”.
“Con tôi bị cho là nghi can, đâu phải con “quan” hay người có công gì đâu mà được giải quyết “chế độ” - bà Lý mẹ anh Đức thắc mắc.

CSGT chặn trước nhà hàng xử phạt người uống rượu lái xe

"Cảnh sát giao thông lập chốt chặn ngay trước cửa nhà hàng cho tôi. Cứ thấy ai đã uống rượu bia mà còn leo lên lái xe là xử phạt ngay", Phó chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Hữu Tín chỉ đạo.

> TP HCM đề xuất cấm bán bia rượu sau 22h / 'Ráo riết kiểm tra nồng độ cồn để tạo tâm lý lo sợ'

 

Túng tiền trả nợ, hai thầy tu đi cướp

Túng tiền trả nợ, hai thầy tu đi cướp

| 5/6
Quy y 10 năm và đang theo học Trung cấp Phật học Bình Định, hai thầy tu rủ nhau đi cướp giật tài sản để có tiền trả góp mua xe máy.

(PL)- Ngày 5-6, cơ quan điều tra Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đã khởi tố bị can đối với Lê Hoàng Tránh (31 tuổi, ngụ phường 7, quận Tân Bình) về tội trộm cắp tài sản.

Vụ cắt nhầm bàng quang: Tặng sổ tiết kiệm 230 triệu đồng cho cháu Đức
(PL)- Ngày 5-6, cha của cháu Trần Anh Đức cho biết đến nay BV Đa khoa khu vực TP Cam Ranh (Khánh Hòa) đã trao cho gia đình một sổ tiết kiệm trị giá 230 triệu đồng.

Tin tức được xem nhiều nhất hôm nay!


No comments:

Post a Comment

LÊN ĐẦU TRANG