Sunday, May 26, 2013

Tin nhanh 27/5/2013


  • Thế giới 24h: Nước Pháp rúng động : Một binh sỹ Pháp bị đâm vào cổ khi đang đi tuần tại một khu thương mại sầm uất ở Paris. Sự việc này xảy ra chỉ vài ngày sau vụ giết hại dã man một binh sỹ Anh tại London.Nạn nhân 23 tuổi, khi đó đang đi tuần tra cùng với hai đồng nghiệp thì bị một gã cao lớn tiếp cận đâm dao vào cổ anh. Sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng lẩn vào đám đông và biến mất.
  • Người Hà Nội: Sáng phở thịt thối, trưa bún chả hóa chất
    Khi ăn những bát phở thởm ngon, ít người biết rằng nhiều quán phở, quán bún trên địa bàn Hà Nội chỉ cần bỏ ra 50.000 là có vài chục lít nước phở chế sẵn từ nước luộc và ép các loại thịt ôi thiu làm ruốc.
    Nước phở loại này được lấy từ nước luộc các loại thịt ôi, thối được chế làm ruốc. .
  • Đừng coi BHYT như tem phiếu thời bao cấp:
    Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM Phạm Khánh Phong Lan cho rằng, mua bảo hiểm y tế (BHYT) rồi, người dân có quyền chọn nơi khám. Nếu năng lực bệnh viện tuyến dưới đảm bảo thì chẳng ai muốn đi xa xôi cho khổ.
  • Ngộ độc bánh mỳ, hơn 100 người nhập viện:
    Người dân Bến Tre đang xôn xao về vụ ngộ độc thực phẩm khiến cả trăm người bị đau bụng, tiêu chảy. Trong số này, có trên 100 người phải nhập viện điều trị. Nguyên nhân được xác định là do… bánh mì.
  • Blogger Trương Duy Nhất bị bắt:
    Trưa 26/5, Cơ quan an ninh điều tra, Bộ Công an đã tiến hành bắt giữ ông Trương Duy Nhất (49 tuổi), trú tại TP.Đà Nẵng về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân theo điều 258, Bộ luật Hình sự.
    Khi tống đạt quyết định bắt tạm giam, cơ quan an ninh đã tiến hành các biện pháp khám xét nơi ở của ông Nhất ngay trong buổi trưa hôm nay tại nhà riêng.
  • Vụ bệnh nhi chết bất thường: Bác sĩ bỏ kíp trực?
    Liên quan đến vụ việc một bệnh nhi tử vong bất thường tại Bệnh viện Nhi TP. Cần Thơ, có thông tin cho rằng: Lúc người nhà ‘kêu cứu’ thì bác sĩ trực không có mặt tại bệnh viện.
  • Tàu công vụ Trung Hoa đi vào lãnh hải Nhật
    Lực lượng tuần tra ven biển của Nhật cho biết các tàu này hiện diện ở đây khoảng 5 giờ đồng hồ, đi vào ngay trong vùng lãnh hải 12 hải lý quanh quần đảo Senkaku/Điếu Ngư ở biển Hoa Đông.

No comments:

Post a Comment

LÊN ĐẦU TRANG