Saturday, May 25, 2013

Tin nhanh 26/5/2013

Dùng cây sào 10m đe dọa được an ninh toàn miền Nam?  

SGTT.VN - Mặc dù EVN đã lên tiếng cho rằng sự cố mất điện ngày 22.5 toàn miền Nam là do lỗi của lái cần cẩu, tuy nhiên các chuyên gia cũng như luật sư đã lên tiếng cho rằng cần phải xác định lại trách nhiệm của EVN. Nếu có lỗi của EVN khách hàng có quyền khởi kiện.
Nếu chiếu theo quy định về an toàn điện thì độ cao an toàn cho đường dây cao thế là 19 m so với mặt đất. Như vậy, trường hợp này có thể quy trách nhiệm lắp đường truyền tải của EVN là sai, EVN có lỗi chứ không thể khởi tố và đổ hết cho 3 đối tượng liên quan?

Trốn viện mới phát hiện bệnh do bị…“cắt nhầm”?

Sau một tuần được phẫu thuật cắt bỏ tử cung, bệnh nhân thấy đau bụng quằn quại. Mặc dù được các bác sĩ kiểm tra, uống thuốc nhưng cơn đau vẫn không dừng. Đến khi “trốn” sang một bệnh viện khác, bệnh nhân mới tá hỏa phát hiện mình bị tổn thương niệu quản trong quá trình phẫu thuật trước đó?

10:34 ngày 22.05.2013

SGTT.VN - Nơi nông dân chán nghề bỏ ruộng nhưng cũng có nơi sau cưỡng chế ruộng đất cho công nghiệp, dịch vụ vào khiến nhiều gia đình bàn thờ chia đôi, nhiều dòng họ tan nát, nhiều làng mạc chia lìa. Đất đai muôn đời vẫn là một vấn đề thời sự ở nông thôn dù theo hướng vui hay buồn.

No comments:

Post a Comment

LÊN ĐẦU TRANG