Saturday, May 11, 2013

Tinđọc nhanh 11/5/2013

Những quan chức 'gặp nạn' trong nhà nghỉ

Chuyến xe định mệnh: 5 người nhà Việt kiều tử nạn

- Chiếc ô tô 16 chỗ ngồi chở gia đình người thân Việt kiều Mỹ từ TP. Cần Thơ lên TP. Tân An (tỉnh Long An) thì gặp tai nạn, 5 người thân trong đại gia đình đã tử vong.

Hai thứ 'giết chết' động cơ làm việc của giảng viên

- Quyền lực và sự thiếu minh bạch tài chính là  những yếu tố giết chết động cơ làm việc của giảng viên ở trường đại học.


Việt Nam sản xuất trứng cá nghìn đô

Một ki lô gam trứng cá tầm được bán với giá 2.000-2.500 USD, có loại lên đến 1,8 tỷ đồng/kg. Trứng đắt đến nỗi, mỗi bữa ăn, nếu ăn quá 2 thìa cà phê sẽ bị coi là người thiếu chừng mực. Nhưng của quý, đắt tiền đó lại không phải hiếm đến mức mò kim đáy bể mà đã được sản xuất ngay trong nước. Tất nhiên, đó là cả một quy trình đầy tuyệt kỹ. (?)

32 tàu cá Trung Quốc đã xâm phạm hải phận quần đảo Trường Sa

Thứ bảy 11/05/2013 12:47
(GDVN) - Con tàu được China News cho là "tàu công vụ nước ngoài" tiến sát đội tàu cá Trung Quốc, bật đèn sáng và bắt đầu chụp ảnh, quay phim. Lúc này các tàu cá Trung Quốc vẫn đang di chuyển, không đánh bắt (trái phép) nên không có va chạm nào xảy ra.

Việt Nam xuất hiện trò chơi trườn qua người gần giống của Nhật Bản

Chủ nhật 12/05/2013 06:00
(GDVN) - Cả nam và nữ xếp thành một hàng dài và nằm úp người xuống đất để cho những người khác trườn qua là trò chơi đang được nhiều bạn trẻ thích thú nhưng cũng gây ra không ít ý kiến trái chiều
 Món lươn ở Nhật Bản
http://hailuablog.wordpress.com/2013/05/09/luon-mon-an-duoc-dac-biet-yeu-thich-tai-nhat-ban/

1 comment:

LÊN ĐẦU TRANG