Wednesday, April 24, 2013

Chuyện "khó tin" về gương mặt hung thủ in trên cánh cửa nhà nạn nhân


(Dân trí)- Một chi tiết "khó tin" được người nhà nạn nhân tiết lộ, sau khi công an lấy dấu vết tại hiện trường, người nhà đã chụp vài tấm ảnh và bất ngờ phát hiện có gương mặt người mà họ cho là hung thủ in trên cánh cửa nhà nạn nhân.

http://dantri.com.vn/phap-luat/chuyen-kho-tin-ve-guong-mat-hung-thu-in-tren-canh-cua-nha-nan-nhan-719731.htm

Liên quan đến vụ án giết người đốt xác kinh hoàng xảy ra tại ấp Xẻo Vông C, xã Hiệp Lợi, TX Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) vào ngày 6/3, cơ quan điều tra (CQĐT) Công an tỉnh Hậu Giang đã bắt giam Nguyễn Vũ Tiến (27 tuổi, ngụ địa chỉ trên), hung thủ đã sát hại bà Nguyễn Thị Lý (58 tuổi, ngụ cùng địa phương) .

Trò chuyện với PV Dân trí, người nhà nạn nhân cho rằng, họ không quá bất ngờ khi công an xác định hung thủ là Nguyễn Vũ Tiến. Theo ông Nguyễn Thế Dũng (em ruột nạn nhân) cho biết, khi phát hiện ngôi nhà và chị của ông bị đốt thành tro, cơ quan công an đã vào cuộc và xác định đây là một vụ án giết người.  Do đó, công an đã thực hiện nhiều biện pháp nghiệp vụ để điều tra. Trong đó, việc lấy những dấu vết tại hiện trường như dấu vân tay cũng được thực hiện triệt để. 

Ông Dũng cho hay, sau khi công an làm các nghiệp vụ để lấy dấu vân tay trên cánh cửa giữa (đóng mở nhà trước và nhà sau của nạn nhân) thì người nhà của ông có chụp lại vài tấm ảnh bằng điện thoại di động. “Mấy đứa cháu của tôi khi xem lại ảnh trong điện thoại thì thấy có bóng mặt người trên đó nhưng không rõ lắm nên kêu tôi mở trên máy tính để xem cho rõ hơn. Tôi đã chép vào máy tính mở to lên và bất ngờ thấy đúng là có gương mặt người in trên nền mấy tấm ảnh này”, ông Dũng kể lại.
Dấu vân tay (
Dấu vân tay (vòng đỏ trái) và gương mặt người xuất hiện trên cánh cửa (vòng đỏ phải) mà người nhà nạn nhân chụp lại...
...và hung thủ Nguyễn Vũ Tiến.
...và hung thủ Nguyễn Vũ Tiến.
Khi tiếp xúc với PV, người nhà của nạn nhân cho hay, khi nhìn thấy gương mặt người trên các tấm ảnh thì họ càng bất ngờ hơn bởi trông rất giống một người quen. “Vừa nhìn thấy gương mặt trên ảnh, tôi kêu lên đây là thằng Tiến ở gần nhà mẹ chứ ai”, chị Trần Thùy Linh (con gái đầu của nạn nhân) cho biết. Ông Nguyễn Thế Dũng cùng những người thân khác của nạn nhân cũng xác nhận có chuyện này nên đã lưu lại các tấm ảnh.  
                                                                                                Huỳnh Hải 

4 comments:

  1. Chuyện thuộc loại "khó tin" trên tờ báo mạng Dân Trí.
    Tôi nghi ngờ về tấm hình dấu vân tay và gương mặt người xuất hiện trên cánh cửa. Phải chăng gương mặt đó là sản phẩm của photoshop? Vào thời buổi này chuyện gì photoshop cũng có thể làm được.
    Nếu không phải như vậy thì đúng là chuyện... "khó tin"!

    ReplyDelete
    Replies
    1. khó tin thiệt! Nhà bị đốt cháy rồi, còn tấm cửa giữa.chắc đây là dạng ' phản vật chất"!!?

      Delete
  2. cũng có lý,nhiều khi kính bị ám khói sau đó kẻ giết người vô tình chạm mặt vào phía một bên má,để lại dấu vết cũng bình thường thôi mà.

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG