Friday, March 29, 2013

Tên sát nhân Luka Rocco Magnotta, kẻ đùa giỡn với cảnh sát

Luka Magnotta Rocco đã để ra vài tuần để đùa giỡn với cảnh sát. Bị nghi ngờ giết chết một sinh viên Trung Quốc, chàng trai người Canada này đã cao chạy xa bay sang châu Âu.

Luka Magnotta Rocco © AFP VideoAdd caption

Trong tháng 5 năm 2012, một đoạn video được đăng tải trên Internet thật kinh hoàng: một người đàn ông bị trói, bị giết mổ, bị cắt mông. Người tra tấn sử dụng một con dao và 1 cái nĩa. Xác chết bị hãm hiếp, bị chặt chân tay, bị phân mảnh. Một đoạn video kéo dài hơn 10 phút và được  đặt tiêu đề "Lunatic 1, 1 Ice Pick" (hoặc "một điên, một băng nhọn" ). Tác giả thậm chí đã công bố tên trên các diễn đàn. Tên của nạn nhân là Lin Jun, sinh viên Trung Quốc mãi đến vài tuần sau đó mới được xác định chính thức ở Canada. Trước hết, có những phát hiện thật khủng khiếp: các nhân viên của trụ sở chính của đảng Bảo thủ Canada nhận được một cái chân bởi nhân viên bưu điện, một số bộ phận của cơ thể khác được đặt trong các gói và gửi bằng thư đã được ngăn chặn bởi các cơ quan có thẩm quyền. Ngay cả trước khi tên của nạn nhân được công bố cho công chúng, tên kẻ  bị cáo buộc giết người đã được phát hiện bởi các cảnh sát là Luka Magnotta Rocco, người này cũng được gọi là Vladimir Romanov, và tên thật thực sự là Eric Clinton Newman . Sau đó, anh chàng Canada 29 tuổi, đã cao chạy xa bay.Video được đăng giữa cuộc chạy trốnLuka Magnotta Rocco hút một điếu thuốc, ngồi trực diện với máy ảnh và nói , bằng tiếng Anh:
"it rolls? salvation and all my fans!"Sau khi video của tội ác của mình được đăng trên Web, và gửi các gói đến các trụ sở,  Luka Magnotta Rocco cố gắng trốn tránh nhà chức trách. Y rời Canada đến Paris, sau đó đi xe buýt đến Berlin. Tuy nhiên, kẻ bị cáo buộc giết người không quên chế nhạo các cơ quan chức năng bằng cách đăng một đoạn video của anh ta trong thời gian chạy trốn. Thật ngạc nhiên khi cho thấy Luka Rocco Magnotta  hút thuốc lá, và trong khi ngồi trực diện với máy ảnh y nói bằng tiếng Anh: "it rolls? salvation and all my fans!"Với một bài hát Madonna chơi ở chế độ nền. Các trích đoạn được đăng trực tuyến ngày 03 tháng 6. Ngày hôm sau, sát thủ bị cáo buộc cuối cùng cũng đã bị bắt bởi cảnh sát trong một quán cà phê ở Berlin. Ban đầu, người quản lý của tổ chức nhận thấy y có vẻ quen thuộc, mà không biết y là ai. Nhưng sau đó ông đã nhận ra sự hoang tưởng tự đại của y, sau khi ông đã tham khảo ý kiến ​​các trang web.TRÊN VIDEO - video, phát hành bởi AFP từ Youtube. Đây là một đoạn trích của ba video được đăng bởi Luka Magnotta Rocco Sáu Tháng 3, năm 2012, khi y chưa bị bắt giữ. Trong đó y chào đón "người hâm mộ" của mình.
Xem video
Tháng Ba 20, 2013, 11:48 Ba người đã bị suy sụp trong tuần này trong quá trình điều tra sơ bộ trường hợp của "skinning Montreal". Đầu tiên là người cha của nạn nhân, một học sinh Trung Quốc bị trói, bị giết và chặt chân tay vào tháng 5 năm 2012. Sau đó, một luật sư bào chữa đã ngất đi. Thứ Ba ngày 19 tháng Ba 19, đến lượt sát thủ bị cáo buộc cũng suy sụp. Khó chịu có liên quan khi xem một đoạn video của hành động của mình? Luka Magnotta Rocco cảm thấy bị bệnh sau khi xem xét một đoạn video được xem là "bằng chứng" theo Journal de Montreal. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông đã được lệnh cấm  không có quyền nói những gì đã được thấy trên các hình ảnh của video.
Video chặt tay chân của sinh viên Trung Quốc, Jun Lin đã lay động y? Trong bất kỳ trường hợp nào, Luka Rocco Magnotta, mà trước đây vẫn bình thản, cúi đầu xuống trong thời gian phát sóng ghi âm này, một bàn tay trên miệng, như thể để tránh nôn mửa. "Y nhắm chặt đôi mắt, trừ một vài lần khi y đưa mắt trên màn hình được đặt ngay trên đầu của y. Hai lần ít nhất, anh ta lau nước mắt của mình với một chiếc khăn tay, nhưng chúng ta không thể phân biệt nếu như những giọt nước mắt đóng kịch, "phóng viên  Journal de Montreal, Michael Nguyễn giải thích. Sau đó Luka Magnotta Rocco yêu cầu hoãn phiên điều trần trong 5 phút, được chuẩn yThẩm phán Lori Renée Weitzman. Luka Magnotta Rocco đứng lên, bước vài bước và ngã gục xuống. Buổi điều trần đã bị đình chỉ trong ngày.  
Tuy nhiên, việc trình bày chứng cứ sẽ phải tiếp tục vào thứ 4 ngày 20 tháng 3. Buổi điều trần sơ bộ được dự kiến ​​sẽ kéo dài đến cuối tuần, theo hệ thống tư pháp Canada để xác định xem các bằng chứng được trình bày bởi các công tố là đủ để bắt đầu một phiên tòa.
 
Theo linternaute.com 
Xem thêm ở http://news.nationalpost.com/tag/luka-rocco-magnotta/
 

1 comment:

  1. Khủng khiếp thiệt! tại sao ở nước văn minh lại xảy ra nhữn hành động điên rồ như vậy?

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG