Thursday, March 28, 2013

Tin đọc nhanh 29/3/2013

Xăng tăng 1.430 đồng, lên mức kỷ lục 24.580 đồng/lít

 Hàn Quốc: 43 người chết vì tự vẫn/ ngày

Càng giàu, người già Trung Quốc tự sát càng nhiều

 Hàng trăm người dân bức xúc vì bị đào trộm mộ trong đêm 

Làm thầy đừng nghĩ làm giàu

Sự thật tá hỏa về thuốc "tăng phọt" rau quả ! 

Xăng tăng 1.430 đồng, lên mức kỷ lục 24.580 đồng/lít

Kể từ 20 giờ ngày 28/3, giá các mặt hàng xăng, dầu trong nước sẽ có mức tăng từ 362 đồng tới hơn 1.400 đồng mỗi lít, kg. Đưa giá xăng lên mức cao nhất từ trước đến nay 24.580 đồng/lít. - Hút máu !!

Hàn Quốc: 43 người chết vì tự vẫn/ ngày

(Dân trí)- Ở Hàn Quốc, cứ mỗi ngày trôi qua lại có 43 chết vì tự tử. Điều gì đang thực sự xảy ra? Điều gì đã khiến người Hàn muốn tìm đến cái chết?

Không chỉ với giới nghệ sỹ, số người Hàn Quốc nói chung chết vì tự tử đang ngày một tăng lên. Số vụ tự tử tại Hàn Quốc hiện đã vào hàng cao nhất trong số các nước tham gia vào Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế OECD trong vòng 9 năm trở lại đây. Hơn 15.000 người Hàn Quốc qua đời vì tự tử mỗi năm tương đương khoảng 43 người tự tử mỗi ngày. Do sự cạnh tranh vươn lên quá lớn , riêng với người già thường do ít được quan tâm?

Hàng trăm người dân bức xúc vì bị đào trộm mộ trong đêm

(Dân trí) - Vào khoảng 19h ngày 28/3, hàng trăm người dân xã Liêm Chính, thành phố Phủ Lý, Hà Nam vô cùng bức xúc khi bắt được 5 tên trộm đang tiến hành đào trộm mộ ở khu vực nghĩa trang Cửa Chùa Thá, xã Liêm Chính.

Làm thầy đừng nghĩ làm giàu _ Thầy là người nộm hít khí trời để sống a?

- Vấn đề đặt ra tại buổi tọa đàm “Vai trò của người hiệu trưởng trong công tác đổi mới quản lý giáo dục” tổ chức sáng 28/3 tại TP.HCM.
“Nghề giáo giàu tình cảm mênh mông, chứ không phải giàu tiền bạc. Tất nhiên, nếu dạy tốt thì hệ quả sẽ có một cuộc sống tốt. Thầy giáo cũng phải hiểu nghề, hiểu đời, đừng “lấp la lấp liếm” những chuyện có tiền là nhào vào để xảy ra tình trạng như dạy thêm, tăng tiết, chia tiền vụng trộm rồi lại kiện cáo nhau làm mất đi thanh danh, phẩm chất người làm giáo dục”
TS. Huỳnh Công Minh 

  Sự thật tá hỏa về thuốc "tăng phọt" rau quả - ôi thật đau khổ cho Tiếng Việt! không phân biệt được "phọt" và "vọt"?

(Kienthuc.net.vn) - Người trồng rau sử dụng thuốc kích thích quá độc, liều lượng cao, gần ngày thu hoạch, không đảm bảo thời gian cách ly thì dư lượng thuốc còn lại trong rau sẽ vượt quá mức cho phép, gây ngộ độc...PGS. Phạm Văn Duệ, Giám đốc Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai, cho biết: “Các loại thuốc kích thích tăng trưởng nhanh không gây bệnh ngay tức thì mà có những ảnh hưởng lâu dài. Khi ăn phải nhiều loại thực phẩm, rau củ có chất kích thích sẽ bị tích lũy trong cơ thể đến một lượng nào đó sẽ gây bệnh".
 Phun Tony-920  với hoạt chất chính là gibberellic acidvà PROFARM-N2 cho susu mỗi đêm mọc dài hàng chục mét

  • Rau vùng nào bị phụt thuốc 'siêu tốc'? - lại tiếng Việt : phụt thuốc? hay phun thuốc
  • Những bức ảnh hài hước về rau củ

    Vietnam Net - Càng giàu, người già Trung Quốc tự sát càng nhiều

    Kinh tế phát triển kéo theo nhiều hệ luy. Thiếu thốn tình cảm của con gái, thiếu sự giao lưu và các mối quan hệ xã hội, thiếu những động viên tinh thần đã đẩy nhiều người già rơi vào khủng hoảng và tìm đến cái chết.
    Chắc là thiếu tình cảm của con cái chứ không riêng của con gái? Mà ở TQ muốn con thừa tự thì chỉ mong có con trai thì làm sao có con gái mà thiếu thốn tình cảm?

No comments:

Post a Comment

LÊN ĐẦU TRANG