Friday, December 21, 2012

Óc thông minh ảnh hưởng như thế nào trong quan hệ “lứa đôi”?

BÍCH VÂN
KHOAHOCNET.COM


sex-obenLuân Đôn – Sau một cuộc khảo cứu thực hiện với 425 người cả nam lẫn nữ, các chuyên gia thuộc đại học Newcastle của xứ Ăng-lê đã đưa ra một kết luận không thể chối cãi rằng : Những ông nào có chỉ số “thông minh (IQ)” cao, có nhiều óc sáng tạo ví dụ như khoa học gia hay trong giới văn-nghệ-sĩ, v.v… thường có nhiều tình nhân hơn so với những người “bình thường” khác trong xã hội.
Theo quan điểm của bác sĩ Daniel Nettle thì phần đông những người đàn ông “học thức” này có một lối sống lập dị và thường toát ra sức thu hút đặc biệt mà các bà rất khó (?) cưỡng lại được. Và các bà cũng hiểu là không nên đòi hỏi ở những người tình “trí thức” này một sự thành thật và lòng chung thuỷ tuyệt đối, thậm chí có bà chấp nhận (?) luôn cả những cuộc ngoại tình của họ.
Một cuộc thăm dò tại Gia-nã-đại, thực hiện với 1582 các bà các cô trong lứa tuổi từ 15 đến 44, lại đưa đến những kết quả trái ngược hẳn rằng: các bà các cô càng thông minh và thành công trong nghề nghiệp thì lại càng có khuynh hướng “dở tệ trong cái chuyện ấy”. 55% các bà có trình độ đại học, và có chức vị trong nghề nghiệp, lại tỏ ra không tha thiết lắm, thậm chí có nhiều bà còn mắc chứng “lãnh cảm”. Ngược lại, 70% các bà có một trình độ học vấn tương đối thấp (vừa hết bậc trung học) thì lại tỏ ra “hài lòng và thỏa mãn”, không có vấn đề gì trong cuộc sống gối chăn. Trong tạp chí chuyên khoa The Canadian Journal of Human Sexuality, giáo sư William Fisher kết luận rằng: “Những người đàn bà càng học cao càng có nhiều Stress, căng thẳng trong công việc và điều quan trọng hơn hết, họ kỳ vọng quá nhiều trong Tình Yêu, nên lẽ tất nhiên thường gặp nhiều thất vọng …” (BV)

4 comments:

  1. Lần sau cưới vợ tốt nghiệp cấp I thôi..:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cấp 1 e còn cao? Vì dạy cấp 1 bây giờ cũng có bằng Đại học, thôi chọn lớp 2 cho chắc:)

      Delete
  2. Hèn gì mà có giảng viên Đại học chê vợ Thạc sĩ để ngoại tình với osin vừa gìa vừa xấu !!!!!

    ReplyDelete
  3. Ừ nhỉ, quên mất lớp mầm non..:)

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG