Friday, August 31, 2012

ĐẸP HƠN VỚI BÍ QUYẾT TỪ CÁC LOÀI HOA


21:03 06/11/2008
Theo như quan niệm của nhiều người thì hoa chính là sứ giả của mùa xuân và tình yêu. Những bông hoa lặng thầm khoe sắc nói với chúng ta nhiều điều. Thế nhưng, có thể bạn chưa biết - hoa còn là một vị thần hộ mệnh cho nhan sắc và sự tươi trẻ của chúng ta. 
Tinh dầu được chiết xuất từ các loại hoa có những thành phần hữu hiệu giúp ích cho bạn gái trong việc chăm sóc làn da, khuôn mặt và toàn cơ thể. Hãy lắng nghe tiếng nói tinh tế của các loài hoa.
1.  Hoa lan, hoa sen trắng: làm mờ vết thâm nơi quầng mắt
Những bông hoa lan trắng muốt, trông thì yếu đuối, mong manh, thế nhưng lại có những tố chất đáng kinh ngạc. Những chiết xuất tinh túy từ hoa lan giúp xoa dịu cơ quanh vùng mắt bạn, tăng cường khả năng tái tạo tế bào da, tăng tốc quá trình tuần hoàn mắt và giúp phục hồi nhanh chóng những tổn hại của da xung quanh mắt.


 Đặc biệt, hoa lan có tác dụng vô cùng lớn trong việc phòng ngừa và phục hồi những vết thâm nơi quầng mắt, giúp cho bạn có một đôi mắt sáng đẹp và một khuôn mặt tươi tỉnh

 Những bông hoa sen trắng thuần khiết có tác dụng là mờ vết thầm một cách dần dà. Tinh chất hoa sen trắng xoa dịu vết thâm và có tác dụng đặc biệt vào ban đêm. Bạn sẽ có một làn da quanh mắt thật mềm mại và sáng đẹp.
2.  Hoa bách hợp: chữa những vết thâm nhỏ, cho bạn làn da trắng đẹp



Hoa bách hợp có công dụng kì diệu trong việc đem lại cho bạn một làn da trắng mịn và tươi sáng. Trong tinh chất của hoa có chứa sẵn những chất có thể ngăn ngừa sự phát triển của sắc tố đen, đẩy lùi những vết thâm li ti và khiến cho da sáng trắng lên mỗi ngày.
3. Cúc vạn thọ, hoa anh đào: thu nhỏ lỗ chân lông
Cúc vạn thọ là một “tay thợ giỏi” của những cô nàng có lỗ chân lông to sau khi sử dụng các biện pháp tẩy lông tay, lông chân. Muốn cho lỗ chân lông se lại để có thể tăng thêm độ thẩm mĩ hoặc phòng tránh các bệnh trúng gió, nhiễm độc do hở chân lông, hãy dùng tinh dầu cúc vạn thọ.



 Hoa cúc vạn thọ như tên gọi của nó cũng chính là loại hoa mang lại vẻ đẹp và sức xuân trường cửu. Người Ai Cập cổ đại gọi nó là loại “Cỏ hồi xuân”. Nó có thể tham gia vào việc xúc tiến thay thế các tế bào chết, khiến cho da trắng hơn và làm co lại các lỗ chân lông một cách hiệu quả.


Cũng như hoa cúc vạn thọ, hoa anh đào có tác dụng “xuất thần” trong việc làm se lỗ chân lông. Mặt khác nó còn điều dưỡng độ cân bằng của dầu mỡ ở chân lông, khiến cho lỗ chân lông vừa thu nhỏ lại vừa có độ căng mịn màng.
4.  Hoa thược dược, hoa sen: điều dưỡng chất sừng
Từ cổ chí kim, hoa thược dược được xem là một loại hoa quý, không chỉ có hương sắc làm đẹp lòng người mà còn được các bạn gái vô cùng yêu thích bởi tác dụng của nó đối với làn da. Hoa thược dược có công hiệu bảo vệ các lớp biểu bì mới tái sinh.
Hoa sen được dân gian xem là loại hoa lớn lên từ bùn nhưng không hề bị nhiễm tính bùn. Với vẻ đẹp, hương thơm và tính thanh khiết của nó, cũng có tác dụng trực tiếp đối với các lớp chất sừng của da nhưng thiên về việc loại bỏ các chất bẩn, các lớp da chết nhằm làm cho da sạch sẽ, giữ cho da không bị các tác nhân của môi trường ô nhiễm và các tia bức xạ xâm hại.
5.   Hoa oải hương: làm tăng hoạt tính của da cổ


Hoa oải hương có thể gọi là loại “mỹ phẩm” hiểu rõ nhất tiếng nói của da dẻ con người. Oải hương tham gia vào việc xúc tiến sản sinh tế bào vùng da cổ, giúp cân bằng việc bài tiết mỡ của da và có hiệu quả làm đẹp rất cao, làm tăng khả năng hoạt hóa của vùng da cổ.
6.  Hoa hồng, hoa xô: giúp cho bạn có một bộ ngực đẹp
Hoa hồng có tác dụng mang đến cho bạn một núm vú tươi hồng và làn da quanh ngực căng mịn. Trong rất nhiều sản phẩm dưỡng da đều có chứa tinh chất hoa hồng do tính chất làm trắng và hiệu quả bảo vệ da đặc biệt của nó.
Các phụ nữ quý tộc, cung đình thời xưa thường lấy cánh hoa hồng giã lấy nước rồi dùng thứ nước có màu hồng tươi đó bôi lên vùng ngực để cho bộ ngực trắng nõn, mịn màng.
Hoa xô có chứa hoocmon kích thích tố nữ. Nó có công dụng hiệu nghiệm trong việc xúc tiến quá trình lưu thông máu huyết ở bộ phận ngực, làm tăng thêm độ săn chắc tự nhiên của ngực. Có thể nói đó là một “thần phù trợ” đối với các cô gái.
7.  Hoa tử đinh hương: bảo dưỡng những bàn tay ngọc


Trong tử đinh hương có chứa rất nhiều các thành phần hữu cơ, đặc biệt là dầu tử đinh hương được chiết xuất từ bộ phận nụ hoa. Công hiệu lớn nhất của tinh dầu hoa tử đinh hương đó là phòng ngừa oxy hóa da và giúp giữ ẩm cho da. Với tinh dầu chiết xuất từ hoa tử đinh hương, bạn sẽ có được những ngón tay thon thả, mềm mại và trắng đẹp.
8.  Hoa kim tước: cho eo thon chắc


Tác dụng bảo vệ da lớn nhất của hoa kim tước đó là giảm thiểu sự tích trữ hàm lượng nước dưới da, giúp cho da săn chắc, đặc biệt là tác động tới phần lưng, eo để bạn có được một vùng eo thon, gọn.
9. Hoa oải hương và hoa rum: thư giãn cho đôi chân
Hoa oải hương được gọi là một loại “dược thảo thơm”, có khả năng giúp các mạch máu giãn nở, lưu thông máu huyết, đem lại cảm giác thư thái và trạng thái nghỉ ngơi cho các cơ, da. Ngâm mình trong dược thảo hoa oải hương có thể matxa đôi chân của bạn, để chúng khỏe hơn và đẹp hơn.


Trong hoa rum có chứa chất có tác dụng làm mềm hóa, mở rộng huyết quản và phòng ngừa lão hóa. Dùng nhiều các sản phẩm có chứa tinh chất hoa rum có thể giúp cho cơ bắp linh hoạt, dẻo dai và xúc tiến quá trình tuần hoàn của máu huyết.

 http://orienttea.com.vn/index.php?module=com_content&task=view&id=2527


2 comments:

  1. minht wrote on Jan 25, '11
    HOA CÓ NHIỀU CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NGOÀI CÔNG DỤNG CHÍNH LÀ MANG VẺ ĐẸP CHO ĐỜI.

    huynhtran wrote on Jan 25, '11
    Toàn là những loại Hoa đẹp, đẹp lắm Linalol à!

    edit delete reply
    linalol wrote on Jan 25, '11
    minht said
    HOA CÓ NHIỀU CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NGOÀI CÔNG DỤNG CHÍNH LÀ MANG VẺ ĐẸP CHO ĐỜI.
    Kiểu này là sẽ mua cho vợ một bó hoa thật to rồi! Hoa gì nhỉ ? Hi hi...

    linalol wrote on Jan 25, '11
    huynhtran said
    Toàn là những loại Hoa đẹp, đẹp lắm Linalol à!
    Hi hi..em thích bông vạn thọ.

    ReplyDelete
  2. kd thich hoa sen và hoa bách hợp lắm đó .thiên nhiên tuyệt điệu quá bạn hiền ha .

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG