Wednesday, June 27, 2012

Bằng tiến sĩ giá chỉ 13 triệu thôi! Dĩ nhiên của rẻ là của ôi:))

23 comments:

  1. Bằng tiến sĩ giả giá 13 triệu đồng27/06/2012 16:18:22Ngày 26/6, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã bóc gỡ đường dây mua bán văn bằng giả quy mô lớn. Tại một quán cà phê ở phường Phương Liên, cảnh sát phát hiện một nhóm thanh niên đang giao dịch 10 bằng giả các loại, trong đó có một bằng tiến sĩ.Có 3 đối tượng bị tạm giữ là Đào Anh Tuấn (28 tuổi, ở Thái Bình) và Vũ Đình Quyến (30 tuổi, ở Thanh Hóa) và Nguyễn Đăng Đức (25 tuổi, ở Đông Anh, Hà Nội).Các đối tượng khai nhận, mỗi văn bằng giả, nhóm này bán với giá 5-8 triệu đồng, riêng bằng tiến sĩ có giá 13 triệu đồng. CQĐT đang làm rõ nguồn cung cấp các văn bằng giả cũng như xác minh những người đã mua số bằng này.Theo Minh Giang
    Đất Việt

    ReplyDelete
  2. Đồ Điên.có 50 ngàn thôi

    ReplyDelete
  3. 50ngàn rẻ quá .Ai ơi ! Làm ơn mua giúp 9tui 10 tờ bỏ vào khung đàng hoàng , để đi bán Trà Đá cho có văn hoá

    ReplyDelete
  4. hê hê..làm thạc sĩ muốn nghiên cứu khoa học cho ra một chút kết quả thực sự cũng đã hết vài chục rồi !!!

    ReplyDelete
  5. Mướn mấy đứa nhỏ vẽ rồi in có ngay.

    ReplyDelete
  6. Dạo naỳ Mấy Đai Za bên Dzit NÀM nhiều tiền usd ghê .Gửi con ra nước ngòai đi học . Học đâu thì không thấy . thấy toàn là nhuộm tóc. ,ăn chơi không ..Con cái nó quâỵ nát nước bên Nhà .Tống cổ ra nước ngoài , lại được tiếng thơm la Du Sinh...để tụi nó được cơ hôị xổng chuồn , tạo điều kiện cho hư thêm ..Nước Úc đang thiếu Y tá diều dưỡng chương trình hoc 3 năm Vn goi Y sĩ , 9 tui bảo đảm (không dùng đảm bảo ) có việc làm và 80% đựơc ở laị , trừ hao 20% là cao lắm đó. Đừng Sợ Tui Nhỏ Không làm Được gì.Chỉ sợ minh không giup gì thực tế cho bọn nhỏ (xin lổi TT Mỹ J.F Kennedy nhái ý của you )

    ReplyDelete
  7. Cho con ra nứơc ngoài học "neo" nails , học " xếp cút 'Chef cook , vô tình làm giàu mấy tên dv .Có dv bên Vn còn bảo đảm: học xong sẽ được vào Quôc tich Uc, lường gạt trắng trợn cũng lắm ngừơi nghe Lãng phí tiền bac , và thời gian uổng thiệt

    ReplyDelete
  8. Tương lai của con, do con quyết định.

    ReplyDelete
  9. Mấy đứa cháu đang theo học trong nước, học miệt mài, thi rớt từng tín chỉ phải đóng thêm tiền ngu để học và thi lại, tiền học phí đóng theo học kỳ thấy mà mệt, có đâu mà chẳng học gì cả rồi chỉ cần có 13tr là có thể lấy được 1 bằng TS?

    Ôi! tiến sĩ thời nay mãi tệ thế sao?

    ReplyDelete
  10. Đồng ý vói O , Bây giờ Con cái đặt đâu ,Cha mẹ ngồi đó

    ReplyDelete
  11. Mướn rẻ mạt vậy ai mà làm! :P

    ReplyDelete
  12. Thì nghĩ công cán ở VN là mạt hạng mà:)

    ReplyDelete
  13. uyenvan à ...có 1 tờ A4 vẽ 5 phút dược 50 ngàn còn muốn gì ? vậy làm công một giờ bao nhiêu ? ..Tham lam quá đi thôi.

    ReplyDelete
  14. Dễ quá sao k tự làm? ( có dấu hiệu giống chakadao)

    ReplyDelete
  15. ủa chakadao bị phong dòn gánh hỉ ((

    ReplyDelete
  16. Là bị tetanos hử? Chắc là dùng dao cùn , kiếm rỉ chớ chi?? A, vulep biết rõ chackadao hè???

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG