Saturday, January 7, 2012

TÌNH PHỤ TỬ BI ĐÁT CỦA NGƯỜI BỐ TRẺ

Khi yêu thì rực rỡ một màu hồng, chưa lường hết những chênh lệch vướng mắc. Không phải không có lý khi người ta đã nói: " Lấy vợ xem tông".

Tình phụ tử bi đát của người bố trẻ

Vì nhớ con, anh Hiếu tới nhà mẹ vợ cũ để thăm nhưng bị người trong gia đình này hành hung, đâm chết.

Cơ quan công an quận 8 (TP HCM) cho biết đã bắt giữ Trần Minh Việt (27 tuổi, ngụ đường số 15, phường 4, quận 8) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là anh Trần Trung Hiếu (27 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, anh rể cũ của Việt).
Hình ảnh anh Hiếu tới nhà mẹ vợ trong đêm để mong được nhìn thấy con. Ảnh: Cắt từ clip.
Hình ảnh anh Hiếu tới nhà mẹ vợ trong đêm để mong được nhìn thấy con. Ảnh: Cắt từ clip.
Tối 4/1, anh Hiếu về nhà vợ cũ để thăm con. Tại đây, anh để xảy ra mâu thuẫn với Việt vì gia đình phụ mẫu không muốn người con rể tới thăm con. Khi hai bên đang tranh cãi thì bất ngờ người em rể chạy vào trong nhà lấy dao ra đâm vào hông anh Hiếu. Nạn nhân được mọi người đưa đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (quận 5) cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Hiếu đã tử vong.

Sau cái chết của anh Hiếu, cộng đồng mạng lại xôn xao về clip dài hơn 6 phút có nhan đề “Nhật ký của ba…” ghi lại hình ảnh hai cha con anh Hiếu vui chơi, đầy ắp tiếng cười khi cuộc sống gia đình còn hạnh phúc. Song, tiếp đó là những cảnh gây hấn với gia đình bên vợ mà Hiếu cho rằng vì họ cấm cản anh được thăm nuôi con sau khi vợ chồng anh ly dị. Nguyên nhân hạnh phúc vợ chồng anh tan vỡ vì: "Bên vợ có truyền thống đàn ông ở rể, lo chuyện nội trợ gia đình. Còn phụ nữ thì làm những vị trí cao trong xã hội. Mình không chấp nhận được lối sống đó và phản đối quyết liệt".
Với tâm trạng khốn khổ vì không thể được gần gũi, chăm sóc con, anh Hiếu đã trút bầu tâm sự lên trên mạng ở các trang wed cá nhân: "Quyền gặp cha của con phải nhường chỗ cho sự ích kỷ của người lớn".
Trong clip cũng có những hình ảnh được cho là phía gia đình vợ cũ của anh Hiếu đã chửi mắng, đuổi người cha trẻ này không cho gặp con. Ngoài ra, clip còn được lồng ghép những dòng tâm sự của anh Hiếu khi bị phía gia đình vợ đánh nhiều lần gây chấn thương sọ não cũng vì "tội"... đòi thăm con. Một độc giả viết: "Tôi lặng người, rơi nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh cha con anh ấy chỉ được gặp nhau qua song cửa. Cha con họ chỉ được chạm vào nhau qua khe cửa bé tí xíu đó. Thật đau lòng...".
Thâm Tâm

8 comments:

  1. Con người sống với nhau mà cứ nghĩ chuyện trên cơ và háo thắng, không có chút tình người.

    ReplyDelete
  2. Buồn cho cái xã hội này quá đi! Không trọng tình nghĩa sao họ lại cưới nhau chi nhỉ?

    ReplyDelete
  3. em đọc lại & rớt nước mắt !

    ReplyDelete
  4. Đau khổ là bây giờ người cha đáng thương kia đã bị em vợ đánh chết trong 1 lần đến thăm con!

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG