Monday, June 10, 2013

Đọc báo hôm nay 11/6/2013

 

Đứt cầu treo, hàng chục người rơi xuống nước lũ

Sáng 11/6, khi dòng người đang qua cầu treo ở Sơn La, bỗng một dây cáp bị đứt khiến cầu lật nghiêng, hất văng hơn 20 người cùng phương tiện xuống dòng nước dữ. 

Công bố kết quả tín nhiệm 47 chức danh chủ chốt

Theo kết quả kiểm phiếu được công bố sáng 11/6, bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó chủ tịch Quốc hội, đạt tín nhiệm cao nhất với 372 phiếu. Thống đốc Nguyễn Văn Bình có số phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất với 209 phiếu.

> Chi tiết kết quả tín nhiệm 47 chức danh / Hoàn tất việc lấy phiếu tín nhiệm

 'Nhiều di tích bị thay đổi đến 70% sau khi tu bổ'

GS.TS Trần Lâm Biền cho rằng, nhiều di tích sau khi tu bổ bị thay đổi diện mạo đến 70%. Việc tu bổ di tích như sửa chữa nhà cửa là không chấp nhận được.

>Sai phạm khi tu bổ di tích chùa Trăm Gian

Hà Tĩnh: Hàng trăm du khách hoảng loạn vì bị bỏ rơi trên đảo trong đêm

(Dân trí) - Hàng trăm du khách tham dự Lễ hội đền Chiêu Trưng Đại Vương Lê Khôi tại núi Nam Giới, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã trải qua một đêm khiếp đảm khi bị các chủ tàu nhận thầu bỏ rơi sau khi tham dự lễ hội.

Tai nạn làm 6 người chết: Vượt biển về vẫn không kịp nhìn mặt con

(Dân trí) - Cả gia đình 3 người đi tắm biển về bỗng dưng không còn ai sống sót. Người cha vượt hàng trăm hải lý vào đất liền, vẫn không kịp nghe đứa con trai duy nhất một lời trăn trối. Phút chốc, phố biển thành tang thương.
 >> Xe đông lạnh tông chết 6 người, gây thảm họa cho 2 gia đình

Vụ cháu bé bị hiếp có bầu: Câu trả lời gây “sốc” của PGĐ bệnh viện

(Dân trí) - Liên quan đến vụ học sinh lớp 6 bị hiếp dâm có bầu 4 tháng nhưng Bệnh viện Đa Khoa Bỉm Sơn lại chẩn đoán bị viêm đại tràng và viêm họng, PGĐ bệnh viện này đã trả lời: “Do bệnh viện thiếu bác sĩ nên buộc phải sử dụng người kém trình độ”.


 

1 comment:

  1. Trình độ của BS thiệt là.......! Có bầu mà chẩn đoán thành viêm đại tràng !

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG