Wednesday, July 4, 2012

Nghĩ không ra: mấy sư thầy đi biểu tình bị cấm đã đành. Còn ở giáo xứ Con Cuông, Nghệ An tại sao giáo dân lại bị đánh đập không có lý do?

9 comments:

  1. Thù trong giặc ngoài. Sẽ còn nhiều khốn khổ.

    ReplyDelete
  2. Quân lưu manhhh manhh có bằng cấp !

    ReplyDelete
  3. Sao không thấy các tăng sĩ tự thiêu như bên
    Tây Tạng hay ở VN trước 75

    ReplyDelete
  4. Vậy thì mắc vô sát sinh rồi :)

    ReplyDelete
  5. Nguyên nhân xuất phát từ việc, giáo xứ Quan Lãng (Anh Sơn) tổ chức xây nhà nguyện và truyền đạo trái phép tại xã Yên Khê khiến nhân dân vô cùng bức xúc
    http://congannghean.com.vn/NewsDetails.aspx?NewsID=21412

    Một tôn giáo đã thiết lập quan hệ ngoại giao, các lãnh đạo cấp cao đều có thăm viếng , gặp gỡ trao đổi thì tại sao còn gọi là trái phép?

    ReplyDelete
  6. thử hỏi nhân dân nào lại bức xúc chuyện đó ??? Những nhân dân đó là ai ??? chỉ mặt gọi tên nó ra cho mọi người cùng coi thử coi ???

    ReplyDelete
  7. Tóm lại là vì hành pháp, lập pháp, tư pháp nhập làm một! Câu nói " trái pháp luật" tức là trái ý mấy ông lãnh đạo xã ở đó.
    Cho người TQ nuôi bè cá bên cạnh 1 vịnh quân sự có trái pháp luật không nhỉ? Sao xử lý nhẹ nhàng vậy?

    ReplyDelete
  8. thật là tức quá
    22h đêm , biết chỉ có 1 đứa trẻ 14 tuổi ở nhà 1 mình vậy ông Bá qua đó làm gì, tôi nghĩ chắc là ông Bá có chủ ý. Thử hỏi, nếu mình muốn qua nhà bạn bè chơi cũng phải đi sớm, còn ông Bá đã biết có 1 đứa con gái 14 tuổi qua nhà người ta 22h đêm làm gì? nếu không có chủ ý vậy là gì? Tòa án ơi, hãy xem xét thật kỹ lưỡng, 18 tháng tù hả, thật là buồn cười.
    Giang|1 ngày trướcKhông thích(5)|Thích(35)
    Quá nhẹ
    Đứa bé 15 tuổi "ve vãn" người đáng tuổi ông 53 tuổi!!!! Nghe thật buồn cười! Rõ ràng là có yếu tố hiếm dâm mà lại nói là ko đủ bằng chứng! Tâm lý đứa trẻ 15 tuổi đương nhiên là không dám tố cáo vì không hiểu hết tính chất sự việc hoặc sợ ông lão dâm ô này sẽ làm gì nữa! Theo tôi là tòa còn xử quá nhẹ, xử chưa hết tội!
    Arthur|1 ngày trướcKhông thích(1)|Thích(29)
    Xét xử
    cô bé 15 tuổi mà đi "ve vãn" ông 53 tuổi này để "hại đời" mình. thật quá vô lý, vậy mà cơ quan xét xử có thể chấp nhân lời bào chữa này của tên Yêu râu xanh này. Tội giao cấu với trẻ vị thành niên (cho dù có tự nguyện đi chăng nữa) mà kết án 18 tháng tù thì thật chẳng thể chấp nhận, không phù hợp với pháp luật và đạo lý. cơ quan xét xử của VN mỗi vụ án xét xử 1 khác thì đâu mới là chuẩn mực?
    Dennis|1 ngày trướcKhông thích(1)|Thích(41)
    Tin nổi không?
    Tin nối không khi mà một đứa bé 15 tuổi lại đi ve vãn một ông già như thế? Quá thất vọng !!!
    Thành|1 ngày trướcKhông thích(0)|Thích(8)

    ReplyDelete
  9. Nhân dân vô cùng bức xúc nên hành động cũng trái pháp luật luôn????

    ReplyDelete

LÊN ĐẦU TRANG